Tự động hóa An Huy

Làm thế nào để sửa chữa Phanh thủy lực?

Tất cả các xe được trang bị với một hệ thống phanh. Hệ thống phanh thủy lực phanhđược sử dụng phổ biến nhất trong xe ô tô khi họ cung cấp một trong những tính năng quan trọng nhất và an toàn của một chiếc xe. Một hệ thống phanh thủy lực có thể hư hỏng hoặc không hoạt động cho một loạt các lý do. Bất kỳ sự cố trong hệ thống có thể dẫn đếnmất hoàn toàn hoặc một phần của hệ thống phanh, có thể dẫn đến tai nạn. Vì vậy, nó là rất cần thiết trong việc duy trì xe thường xuyên, kiểm tra hệ thống phanh nên luôn luônđược xem xét và có được ngay lập tức sửa chữa bất cứ thành phần nào bị lỗi. Các bước để sửa chữa một phanh thủy lực được đưa ra dưới đây:

Hydraulic Brake System

Trước hết, kiểm tra các thành phần chủ xi lanh và mức độ chất lỏng. Nó được lưu ý rằng mức độ chất lỏng nên được giữa các nhãn hiệu tối thiểu và tối đa trên các hồ chứa chất lỏng phanh. Nếu có bất kỳ sự mất mát của chất lỏng, nó ngụ ý rằng có một lỗi trong hệ thống phanh thủy lực. Bạn cũng phải kiểm tra kết nối các điểm khác nhau cho bất kỳ dấu hiệu rò rỉ.
Ngoài ra, tìm vị trí của các dòng phanh và kiểm tra rò rỉ. Những dòng này được cố định vào hồ chứa phanh gắn liền với hình trụ tổng thể. Điều này được tìm thấy bên của trình điều khiển của các bức tường lửa cho mỗi cơ chế cá nhân của phanh trên mỗi bánh xe của chiếc xe. Các dòng thường được làm bằng ống thép và ống linh hoạt. Mỗi kết nối phải được kiểm tra cẩn thận cho bất kỳ loại rò rỉ. Ống linh hoạt nên được kiểm tra các vết nứt hoặc bị sói mòn.
Bây giờ khi bất kỳ ống bị rò rỉ hoặc kết nối được tìm thấy, nó nên được ngay lập tức loại bỏ và thay thế. Bất kỳ ống nứt hoặc trầy xước có thể dẫn đến sự sụp đổ của hệ thống phanh. Bạn có thể mua dòng phanh linh hoạt tùy thuộc vào thực hiện và mô hình ở hầu hết ô tô các bộ phận cửa hàng. Mặt khác, bạn có thể lựa chọn cho ống thép, chiều dài của ống có thể uốn cong và sử dụng theo yêu cầu của chiếc xe của bạn.
Ngoài ra kiểm tra chất lượng của chất lỏng. Đưa ra các dịch cũ từ hệ thống phanh và thay thế bằng chất lỏng mới. Điều này được thực hiện bằng cách thoát tất cả các chất lỏng từ xi-lanh tổng thể. Và sau đó đổ thêm nước vào xi lanh với chất lỏng mới. Sau đó bị chảy máu phanh, được giải thích trong các điểm tiếp theo dưới đây. Chảy máu lưỡi thủy lực giúp để loại bỏ các hạt bụi có thể làm ô nhiễm các chất lỏng và dẫn đến thất bại của chất lỏng từ nhiệt và độ tuổi.
Là rất cần thiết để chảy máu hệ thống phanh thủy lực. Kiểm tra hệ thống sau đó. Bắt đầu với bánh xe xa nhất từ xi-lanh tổng thể. Từ bánh xe đó, bạn di chuyển theo cách của bạn hướng tới các xi lanh. Trong trường hợp này, hai người được yêu cầu. Một người bước vào bàn đạp phanh và để tuôn ra caliper bánh xe hoặc trống. Sau khi chảy máu của hệ thống phanh thủy lực được thực hiện, thay thế các chất lỏng bị mất trong xi-lanh tổng thể và phương tiện cho một ổ đĩa thử nghiệm. Nếu có nhu cầu cho nhiều bơm, sau đó nó chỉ ra rằng phanh cần Bled một lần nữa.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: